Flatsome Theme là gì? Xây dựng website dễ dàng hơn với Flatsome

 Flatsome Theme trao cho bạn cơ hội tự thiết kế website ngay cả khi không biết viết code. Hãy tham khảo bài viết của FPT Cloud để hiểu cơ chế nào đã làm nên điều này.

Bạn sẽ càng cảm thấy sự hữu ích của công cụ này khi đi đến phần phân tích hàng loạt ưu điểm. Ngay sau đó là chi tiết cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng Flatsome. Toàn bộ thông tin cần thiết đều trình bày trọn vẹn trong bài phân tích này.

Flatsome Theme là gì?

Flatsome là gì? Đây là một Theme WordPress như rất nhiều những dạng tương tự bạn đã gặp. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây nằm ở khả năng hỗ trợ xây dựng website rất tuyệt vời. Bạn không còn phải ngồi gõ từng dòng code để tạo nên giao diện.


Công cụ đáp ứng nhu cầu thiết kế trong đa dạng lĩnh vực như bán hàng, nội thất, in ấn,… Thậm chí, việc tạo ra các trang giới thiệu công ty chuyên nghiệp và cả Landing Page rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, Flatsome Theme đáp ứng được ba tiêu chí quan trọng nhất của người dùng hiện nay. Đó chính là nhanh – nhẹ – chuẩn SEO cho website.

Vì sao nên sử dụng Flatsome để xây dựng web kinh doanh?

Flatsome Theme sử dụng để xây dựng các gian hàng online, trang Landing Page rất hiệu quả. Bên cạnh đó, mọi người cũng thường ưu ái sử dụng cho hoạt động xây dựng Blog cá nhân.

Nói chung, bạn có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn với công cụ này. Đặc điểm nổi bật dễ nhìn thấy khi trải nghiệm bao gồm:

  • Thiết kế đẹp, dễ dàng tùy chỉnh đối với cả những ai không chuyên về lập trình. Nhờ thế, các web kinh doanh là độc nhất, thể hiện được đúng đặc trưng thương hiệu.
  • Tốc độ tải nhanh bởi code cực kỳ sạch và gọn gàng.
  • Theme thiết kế theo cấu trúc chuẩn SEO đến từ Google. Nhờ thế, web kinh doanh nhanh chóng lên top, tiếp cận nhiều khách hàng và chuyển đổi doanh số.
  • Trong phiên bản gần đây, công cụ đã thêm Sticky nút “Add to Cart”. Nhờ thế, việc kêu gọi hành động mua hàng mạnh mẽ và tiện lợi hơn.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn được tiếp cận nguồn tài liệu phong phú, chi tiết và dễ hiểu.
  • Flatsome cập nhật thường xuyên, ngày càng đem tới nhiều tính năng ưu việt hơn cho người dùng.

Nhờ những sự hỗ trợ cần thiết này, chủ của các web kinh doanh tiết kiệm được đáng kể chi phí. Quan trọng hơn cả, bạn được quyền tối ưu theo cách mình muốn, không bị lệ thuộc.

============================================================================

Flatsome Theme trao cho bạn cơ hội tự thiết kế website ngay cả khi không biết viết code Hãy tham khảo bài viết của FPT Cloud để hiểu cơ chế nào đã làm nên điều này
https://fptcloud.com/flatsome-theme/
#fptcloud, #cloud_sever_fpt, #flatsome_theme

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FPT Cloud

Git là gì? Tìm hiểu về phần mềm Git chi tiết từ A – Z

Cloud Server là gì? Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao