Elementor là gì? Hướng dẫn cài đặt & sử dụng Elementor Plugin

Elementor là một Plugin không thể thiếu đối với những người chuyên về xây dựng website. Tính hiệu quả từ kỹ thuật này sẽ được FPT Cloud phân tích cụ thể hơn qua bài viết.

Sau bài viết này, bạn tự tin hơn trong cấu hình và cài đặt Elementor Plugin theo nhu cầu bản thân. Sau quá trình đó sẽ là hướng dẫn sử dụng để khai thác trọn vẹn mọi tính năng hữu ích.

Elementor là gì?

Elementor là gì? Đây là một Plugin Page Builder giúp bạn tạo các trang WordPress đẹp mắt và dễ dàng. Các tùy chỉnh hình thành website đúng như ý muốn chỉ bằng thao tác kéo thả đơn giản.

Chính vì thế, công cụ hỗ trợ rất phù hợp với những ai không chuyên về viết code. Elementor WordPress được phát triển dựa trên yếu tố cốt lõi là tốc độ. Điều này dễ thấy qua các tác vụ xử lý nhanh chóng.

Plugin xây dựng trang trực tiếp trên nền tảng Front – end. Điều này nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa với trình trực quan theo cách dễ nhìn nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng không nên bỏ qua tiện ích về:

  • Văn bản.
  • Hình ảnh.
  • Khu vực sử dụng để hiển thị lời chứng thực.
  • Đánh giá khách hàng.
  • Thanh trượt.
  • Biểu tượng.
  • Tab.
  • Phương tiện Social Platform…

Cho dù mỗi loại sẽ có cách cài đặt riêng biệt nhưng đều không đòi hỏi yêu cầu cao. Bên cạnh đó, WordPress Elementor hỗ trợ chèn thêm các phần tử đã tạo ra từ Plugin khác. Vì thế, việc chuyển đổi rất linh hoạt.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng ngay những template tạo sẵn và chỉnh sửa tức thì. Chỉ với vài cú click chuột, trang mới mang đậm màu sắc cá nhân, không bị nhàm chán.

Sự đơn giản và tiện lợi đã giúp Plugin luôn đứng đầu danh sách được cài đặt nhiều nhất. Tính đến hiện tại đã có hơn 5 triệu người cài đặt và sử dụng mỗi ngày.

Mục đích sử dụng Elementor Plugin

Không quá khó để bạn nhận ra mục đích sử dụng Elementor WordPress là gì. Plugin giúp những người không biết về lập trình tự xây dựng website tuyệt đẹp cho chính mình. Khả năng hỗ trợ không dừng lại ở việc thêm hình ảnh hay chữ.

https://fptcloud.com/elementor/
#fptcloud, #cloud_sever_fpt, #elementor

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FPT Cloud

Git là gì? Tìm hiểu về phần mềm Git chi tiết từ A – Z

Cloud Server là gì? Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao