Outlook Office 365 là gì? Tính năng & hướng dẫn cài đặt từ A-Z

 Outlook Office 365 được biết đến là công cụ tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Nhờ đó, các hoạt động công việc và cá nhân trở nên đơn giản, dễ dàng quản lý. Trong đó, chức năng được quan tâm nhiều hơn cả chính là Email 365 Outlook. FPT Cloud sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi trội cùng hướng dẫn sử dụng qua bài viết dưới đây.

Outlook Office 365 là gì?

Outlook Office 365 là phần mềm quản lý thông tin cá nhân. Đồng thời, đây cũng là một phần trong bộ ứng dụng của Microsoft. Mọi người thường biết đến với vai trò chính là nhận, gửi, tổng hợp Email.

Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra Outlook Office 365 có đầy đủ tính năng như lịch, ghi chú, tạo cuộc hẹn… Công cụ dễ dàng vận hành trên máy tính, nền tảng di động.

Đối với Desktop và Laptop, người dùng trải nghiệm ngay trên ứng dụng hoặc dùng trình duyệt web. Bạn sẽ còn thấy nhiều điều tuyệt vời hơn nữa ở Mail Outlook 365 thông qua những phần dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Fail2ban là gì? Hướng dẫn cấu hình Fail2ban đơn giản nhanh chóng

Tính năng nâng cao của Mail Outlook 365

Như đã nói, Outlook Office 365 không chỉ mang đến cho người dùng một ứng dụng. Đó còn là cả bộ công cụ tiện ích với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các nền tảng tương tự.

Tốc độ nhanh

Khi sử dụng bộ công cụ nào, trải nghiệm người dùng cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Outlook Office 365 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này nhờ có tốc độ truy cập nhanh.

Không gian lưu trữ không giới hạn, Email sắp xếp khoa học theo các tiêu chí. Nhờ thế, bạn dễ dàng tra cứu và sử dụng. Tốc độ xử lý nhanh còn thể hiện ở việc hỗ trợ gửi Mail đính kèm dung lượng lớn.

Công cụ kết hợp với OneDrive, Skydrive và khôi phục Email đã xóa. Điều này vẫn được thực hiện ngay cả khi đã hoàn tất thao tác xóa Email trong thùng rác.

Bảo mật cao

Bị spam luôn là mối đe dọa hàng đầu và chưa bao giờ kết thúc. Outlook Mail 365 có khả năng chống lại nguy cơ tấn công cao. Điều này làm được nhờ thao tác chặn Email theo địa chỉ hoặc tên miền cụ thể.

Bạn có thể áp dụng cách khởi tạo địa chỉ Email chỉ dùng một lần. Hoạt động này nhằm tránh khỏi các bộ máy spam Mail từ kẻ xấu.

Super deal 032023

Hộp thư chính

Outlook Office 365 cho phép tìm những Email quan trọng và đưa lên hiển thị hàng đầu. Đây là tính năng rất thích hợp với người bận rộn, xử lý hàng trăm thư mỗi ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FPT Cloud

Cloud Server là gì? Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao

Git là gì? Tìm hiểu về phần mềm Git chi tiết từ A – Z