Top 10+ Cách test keyboard bàn phím online chuẩn và Free

Test keyboard giúp bạn dễ dàng kiểm tra hoạt động của bàn phím có hoạt động tốt hay không. Hiện tại có rất nhiều công cụ để kiểm tra bàn phím. Hầy hết đây là phần mềm trực tuyến dễ dàng sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 10+ cách test keyboard online hiệu quả nhất. Nếu bạn đang gặp sự cố với bàn phím của mình hãy sử dụng ngay!

Test keyboard online với Keyboardtester.com

Keyboardtester.com là một trong những website test bàn phím online được sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi cách sử dụng đơn giản, khi người dùng nhấn một phím bất kỳ trên bàn phím thực, viền của phím ảo tương ứng sẽ chuyển màu xanh. Ngược lại với những phím bị lỗi sẽ chuyển trạng thái hiển thị khác giúp người dùng dễ dàng xác định được phím nào hoạt động bình thường, phím nào đang bị lỗi.

Ưu điểm

Giao diện chính của website khác nhỏ gọn, sắp xếp menu và bố cục giao diện khoa học, dễ xem và dễ thao tác. Hiệu ứng ấn phím mượt mà giúp người dùng dễ dàng làm quen và kiểm tra hơn.

Nhược điểm

Mặc dù vậy, Keyboardtester.com vẫn còn tồn tại nhược điểm khá lớn đó là các bước sử dụng khi test nút bàn phím khá nhiều bước. Đồng thời với những bàn phím có hai nút lặp lại như Ctrl, Shift, Alt thì dù nhấn nút nào trên bàn phím ảo cũng sẽ hiển thị cả 2 nút.

>>> Có thể bạn quan tâm: Accesstrade là gì? Cách đăng ký, kiếm tiền với Accesstrade 2023

Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keyboardtester.com

Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keyboardtester.com
Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keyboardtester.com

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào trang web chính thức https://www.keyboardtester.com/.

Bước 2: Trên giao diện màn hình chính của website bạn nhấn chọn “Launch the Tester”.

Bước 3: Giờ thì bạn có thể kiểm tra tình trạng của bàn phím ngay bằng cách nhấn các phím trên thiết bị máy tính của mình. Cụ thể:

– Phím nào hoạt động bình thường sẽ sáng đèn màu xanh

– Phím nào không hoạt động sẽ không sáng

Phím nào không hoạt động sẽ không sáng
Phím nào không hoạt động sẽ không sáng

Test bàn phím online bằng Keytest.vn

Cách test bàn phím online bằng Keytest.vn cũng nhận được phản hồi rất tích cực của người dùng. Công cụ tuyệt vời này giúp bạn có thể test bàn phím một cách nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, nó hoàn toàn phí với bất kỳ người sử dụng nào.

Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keytest.vn
Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keytest.vn

Ưu điểm

  • Hỗ trợ sử dụng miễn phí với đầy đủ tính năng
  • Hỗ trợ kiểm tra các loại phụ kiện máy tính khác như chuột. Theo đó, Keytest.vn có thể kiểm tra được hoạt động chuột phải, chuột trái hoặc phím cuộn chính xác.

Nhược điểm

  • Xuất hiện nhiều quảng cáo ở vị trí khác nhau
  • Hướng dẫn sử dụng khó hiểu

Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Keytest.vn

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Keytest.vn theo đường dẫn https://keytest.vn/.

Bước 2: Tại đây, bàn phím ảo sẽ hiện lên trên màn hình chính của website. Bạn có thể nhấn từng phím trên máy tính của mình để kiểm tra tình trạng. Nếu phím ảo sáng đèn và chuyển sang màu trắng thì phím hoạt động bình thường và ngược lại nếu phím bị liệt sẽ không sáng đèn.

Vgn.vn test nút bàn phím chuẩn xác

Test nút bàn phím là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất tại Vgn.vn với giao diện đơn giản và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Ứng dụng hỗ trợ kiểm tra hoạt động của bàn phím trên nhiều thiết bị máy tính khác nhau như test bàn phím macbook, asus, dell,…

Hướng dẫn các bước test bàn phím bằng Vgn.vnTest keyboard giúp bạn dễ dàng kiểm tra hoạt động của bàn phím có hoạt động tốt hay không Hiện tại có rất nhiều công cụ để kiểm tra bàn phím Hầy hết đây là phần mềm trực tuyến dễ dàng sử dụng
https://fptcloud.com/test-keyboard/
#fptcloud, #cloud_sever_fpt, #test_keyboard

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FPT Cloud

Git là gì? Tìm hiểu về phần mềm Git chi tiết từ A – Z

Cloud Server là gì? Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao