Bluestacks 5 là gì? Cách cài đặt bluestacks 5 chi tiết nhất

Bluestacks 5 là phiên bản mới nhất của nhà Bluestacks cho tới thời điểm hiện tại. Giả lập này ra mắt thị trường công nghệ ảo với mục đích khắc phục những lỗi đang mắc phải của người anh em tiền nhiệm. Đồng thời, phần mềm này sẽ có thêm một vài tính năng mới giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Nếu máy tính của bạn không thuộc dạng xịn sò thì vẫn có thể cài đặt giả lập này và chạy êm du.

Giới thiệu về phần mềm Bluestacks 5

Phần mềm giả lập Bluestacks là gì?

Nếu bạn muốn biết về BlueStacks 5 thì đây là một trình giả lập hệ điều hành Android đa nền tảng và hoàn toàn miễn phí. Chúng mô phỏng những “hành vi” của hệ điều hành Android mà không cần thiết phải có phần cứng được cài đặt trước đó. Trình giả lập này giống như 1 smartphone hệ điều hành Android ảo chạy trên những thiết bị như máy Mac hoặc máy tính.

BlueStacks 5 là 1 trợ thủ “đặc biệt” giúp bạn có thể chơi những tựa game hệ điều hành Android mà chúng vốn không được lập trình sẵn cho nền tảng PC. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ người sử dụng dùng một số ứng dụng của Android như Viber và Whatsapp để trò chuyện trực tuyến này trên PC.

Trước Bluestacks phiên bản 5.0, nhà cung cấp cũng đã có một số phiên bản khác nữa. Tất cả các phiên bản này đều được đánh giá là hữu ích dành cho máy tính muốn chơi game và dùng ứng dụng hệ điều hành Android. Một điểm cộng cho phần mềm này đó là dung lượng khá nhẹ, nên chúng không chiếm nhiều tài nguyên của máy tính. Bạn có thể sử dụng giả lập này cho máy tính có cấu hình thấp và không lo bị lỗi. So với những phiên bản trước đó thì hiện tại Bluestacks 5 đang có nhiều tính năng nổi bật nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FPT Cloud

Git là gì? Tìm hiểu về phần mềm Git chi tiết từ A – Z

Cloud Server là gì? Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao